blog

ล็อคประตูดิจิทัล

ล็อคประตูดิจิทัล

               การรักษาความปลอดภัยภายในบ้านเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่จัดว่าอยู่อันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งมีรายงานมากมายเกี่ยวกับการบุกรุก และการลักขโมย ปัญหาโจรกรรม มีหลากหลายวิธีที่เราสมารถป้องกันการโจรกรรมและรักษาความปลอดภัยของบ้านเราได้ ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ ล็อคประตูดิจิทัล ที่นับว่าตอนนี้อยู่ในอันดับต้นๆที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เรามาเจาะลึกถึงข้อดีที่เราจะได้เปลี่ยนใจมาใช้ ล็อคประตูดิจิทัลกันดังนี้

ล็อคประตูดิจิทัล
ล็อคประตูดิจิทัล ถูกออกแบบมาให้ทันสมัย และน่าใช้ ดังนั้นแล้วรูปลักษณ์จึงดูสวยงาม หรูหราสำหรับการตกแต่งบ้าน ทำให้แขกที่มาเยือนชื่นชมในความคิดของคุณที่ได้นำอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาใช้ในบ้าน

ข้อดีที่เราจะได้เปลี่ยนใจมาใช้ ล็อคประตูดิจิทัล

เป็นการยากขึ้นที่ขโมยจะเข้าโจรกรรมบุกรุกเข้ามา : ล็อคประตูดิจิทัล เป็นระบบยากมากที่จะสามารถเจาะ หรืองัดแงะเข้ามาได้ จะเปิดได้ก็ต่อเมื่อมีการป้อนรหัสผ่านเข้าไป ประตูจึงสามารถเปิดออกได้

หมดปัญหาการพกกุญแจ : ล็อคประตูดิจิทัล นับว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่คุณไม่ต้องกังวลในการพกกุญแจอีกต่อไป หมดกังวลในการพกกุญแจหลายๆพวง เพียงแค่คุณป้อนรหัสลงในล็อคประตูดิจิทัล ก็สามารถเปิดประตูได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องพกกุญแจ และทำกุญแจให้กับสมาชิกภายในบ้าน

ช่วยทำให้การตกแต่งบ้านดูสวยงาม : เพราะล็อคประตูดิจิทัล ถูกออกแบบมาให้ทันสมัย และน่าใช้ ดังนั้นแล้วรูปลักษณ์จึงดูสวยงาม หรูหราสำหรับการตกแต่งบ้าน ทำให้แขกที่มาเยือนชื่นชมในความคิดของคุณที่ได้นำอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาใช้ในบ้าน

ล็อคประตูดิจิทัลสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ : ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ล็อคประตูดิจิทัลถูกออกแบบมาให้สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ของเราได้ สามารถควบคุมแบบ Real Time ทำให้ผู้ใช้งาน ควบคุมอย่างทันใจ และปลอดภัยสูงสุดต่อการเข้าถึงสิทธิ์ต่างๆ และยังใช้ในการสั่งปลดล็อคประตู หรือล็อคประตูบ้านโดยไม่จำเป็นที่เราต้องอยู่ที่บ้าน ซึ่งในอุปกรณ์นี้จะมีฟังก์ชัน ที่ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันนั่นเอง

ติดตั้งง่าย แทนที่ตั้งล็อค Deadbolt : สามารถติดตั้งได้ง่ายภายใน 10 นาที โดยนำตัว Deadbolt ด้านในออก และนำตัว Smart Lock ไปติดตั้งแทนที่ โดยมีอุปกรณ์สำหรับยึดติดตั้งอยู่ในกล่อง

รองรับการเชื่อมต่อศูนย์กลางบ้านอัจฉริยะ : สามารถสั่งงานด้วยเสียงร่วมกับ Siri ใน I Phone ทำงานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการล็อคประตู หรือการเปิดประตู ก็สามารถควบคุมด้วยเสียงได้

สามารถส่งคำเชิญให้เพื่อนผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อปลดล็อคให้อัตโนมัติ : ทำงานโดยอาศัยคุณสมบัติพิเศษผ่านแอปพลิเคชั่น สำหรับเชิญชวนสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆเพื่อควบคุมกลอนประตู โดยเจ้าของเป็นผู้กำหนดสิทธิ์เชิญคนอื่นๆได้จากเบอร์โทรศัพท์ของผู้ที่ต้องการับ

สามารถติดตามการเคลื่อนไหว บนสมาร์ทโฟน : สามารถดูข้อมูลการเปิดปิด ล็อคประตูดิจิทัล ผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มการติดตามการเข้า ออก ที่แม่นยำที่สุด และสามารถแสดงผลหน้าจอต่อผู้ใช้งานได้อีกด้วย

แบตเตอร์รี่สามารถใช้งานได้ยาวนาน : ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟในการชาร์จ เพราะ ล็อคประตูดิจิทัล ใช้ถ่านในการทำงาน ซึ่งสะดวกสบายต่อการหาซื้อและอายุใช้งานค่อนข้างยาวโดยเฉลี่ยประมาณ 1 ปีและจะมีระบบแจ้งเตือนว่าแบตเตอร์รี่ใกล้หมด วิธีการเปลี่ยนถ่านก็ง่ายสามารถเปลี่ยนได้เอง

มีอุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวก : สามารถหาอุปกรณ์เสริม ให้เลือกใช้งานได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สื่อกลางที่สามารถควบคุมจากสมาร์ทโฟนได้ทั่วทุกมุมโลก ส่งสัญญาณควบคุมได้ระยะใกล้ และไกล รวมถึงอุปกรณ์รีโมทควบคุมกลอน ที่ติดตั้งตรงประตูทางเข้า โดยสามารถสร้างรหัสที่แตกต่างเพื่อปลดล็อคประตูกับผู้พักอาศัยได้ชั่วคราว ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพัก เพียงกรอกรหัสชั่วคราว หรือรหัสถาวร สำหรับปลดล็อคประตู รวมถึงกระดิ่งติดหน้าบ้าน ซึ่งมีกล้องรองรับภาพ และเสียง เชื่อมต่อผ่านระบบ wifi สู่สมาร์ทโฟน เพื่อให้รู้ดึงข้อมูลการกดกระกริ่ง และเปิดกล้องหน้าประตูได้ทุกที่ทุกเวลา

ควบคุมกลอนประตูได้ทุกที่ทั่วมุมโลก : หมดปัญหาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้าน และคนในครอบครัวเข้าบ้านไม่ได้ อุปกรณ์ตัวนี้สามารถช่วยอำนวยความสะดวก ในการสั่งการล็อค และปลดล็อคประตู จากทุกที่โดยไม่จำเป็นต้องมีผู้อยู่อาศัยในตัวบ้าน

เห็นการเคลื่อนไหว : สามารถเห็นการเคลื่อนไหวของผู้มาเยือน โดยใช้คุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับสัญญาณ wifi  ซี่งจะทำให้คุณเห็นหน้าผู้มาเยือนได้ ที่ประตูได้อย่างชัดเจนและถ้าหากคุณพลาดการติดต่อ คุณสามารถบันทึกการติดต่อได้ไว้โดยสามารถกลับมาดูย้อนได้ทุกที่ทุกเวลา

ให้บริการกับผู้พักอาศัยได้สะดวกสบาย : ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันโดยผ่านการเข้าถึงสิทธิ์ของผู้ใช้ ทำให้ผู้พักอาศัยสะดวกสบายในการเข้าออก สามารถกำหนดเวลาในการเข้าออกได้

ช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ : ถ้าหากทำธุรกิจปล่อยเช่าห้องพัก สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับที่พักโดย เฉพาะตัวอุปกรณ์ที่ติดตั้งทำให้ประตูดูหรูหรา มีราคามากขึ้น ทำให้มีการเปรียบเทียบถึงคุณภาพชีวิตด้านความปลอดภัยได้มากขึ้น ช่วยทำให้ผู้เช่าตัดสินใจในการที่จะเลือกเช่าได้ง่ายขึ้นด้วย และยังสามารถเปลี่ยนรหัสเพิ่มความปลอดภัย กรณีที่ผู้เช่าเก่าย้ายออกไป เรายังสามารถตั้งรหัสผ่านใหม่ได้

เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ : ระบบสแกนนิ้วมือช่วยทำให้ผู้สูงอายุใช้งานได้ง่าย ด้วยวัยที่มาก สายตาอาจจะไม่ดี หลงลืมได้เป็นเรื่องธรรมดา การพกพากุญแจสำหรับผู้สูงอายุคงเป็นสิ่งที่ลำบากมากขึ้น เพียงแค่ติดตั้งอุปกรณ์ ล็อคประตูดิจิทัลเข้าไป เราก็สามารถให้ผู้สูงอายุสแกนนิ้วมือผ่านเครื่องเพื่อทำการปลดล็อคประตู และล็อคประตูได้อย่างง่ายได้

               ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น คือข้อเด่นของ ล็อค ประตู ดิจิทัล ที่ช่วยตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้น และอีกทั้งยังเป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นในยุคของดิจิทัล เพราะในโลกอนาคตต่อไประบบดิจิทัลจะค่อยๆเข้ามาแทนที่ระบบเดิมที่เราใช้อยู่


สนใจสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ กลอนประตูดิจิทัล สำหรับที่อยู่อาศัย หรือติดต่อได้ที่ Line

โทรติดต่อ : Phone: (+66) 2-240-1331

C-CURITY สัญญาณกันขโมย อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ครบวงจร