security

เทคโนโลยีสมัยนี้ช่วยให้คุณทำแบบนี้กับลูกของคุณได้ คนเป็นพ่อ-แม่ถึงกับโล่งใจ!

Keep-your-trick-or-treater-safe-this-halloween1_large

สวัสดีคร่า พบกับซีระอีกเช่นเคยสำหรับเทคนิคดีๆ ด้านความปลอดภัยในบ้านนะคะ พรุ่งนี้ก็วันฮาโลวีนกันแล้ว การปล่อยเด็กๆ ออกไป trick or treat ในคืนฮาโลวีนเพียงลำพังเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพ่อ-แม่ที่รักลูกๆ เหมือนกันนะคะ แน่อนว่า คุณอาจจะอยากให้ความเป็นอิสระแก่เด็กๆ บ้าง แต่ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยเช่นกัน ซึ่งเทคโนโลยีในสมัยนี้นั้นก็เป็นตัวช่วยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เช่นแอพพลิเคชั่นที่ซีระจะมาแนะนำในวันนี้จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายคลายกังวลกับเด็กๆ ที่ออกไปร่วมงานฮาโลวีนในคืนที่ 31 ตุลาคม กันอย่างสบายใจมากขึ้นค่ะ ตามไปอ่านกันเลยยยย

1.FamilySignal [free|iOS]
แอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์หลากหลายสำหรับคืนฮาโลีวีนของคุณ ซึ่งมาพร้อมกับแผนที่แสดงผลตำแหน่งของคนในครอบครัวบนโทรศัพท์มือถือได้ทันทีแบบ Real-Time ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินเด็กๆ ของคุณก็สามารถแจ้งเตือนได้ทันทีโดยสัมผัสหน้าจอเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดขอบเขตจำลองให้โปรแกรมแจ้งเตือนการเข้า-ออกพื้นที่ได้อีกด้วย…น่าสนใจใช่มั๊ยล่ะ? ^__^

2.Life360 [free|iOS,Windows,Android]
หนึ่งในแอพพลิเคชั่นตัวเก๋า Life360 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการเชื่อมต่อครอบครัวเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณสามารถกำหนดสถานที่ที่ชื่นชอบในการแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อคนในครอบครัวได้ไปถึงสถานที่แห่งนั้น และตราบใดที่เด็กๆ พกโทรศัพท์อยู่ในกระเป๋าของพวกเขาคุณก็สบายใจได้ทุกเวลา

3.Glympse [free|iOS,Windows,Android]
แอพพลิเคชั่นฟรีที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานง่ายๆ กับความสามารถพื้นฐานอย่างเช่นการแชร์ตำแหน่งที่อยู่ให้กับผู้ที่ได้รับการอนุมัติ คุณสามารถขอ Glympse จากเด็กๆ ของคุณก่อนที่จะออกไปสนุกสนานในคืนฮาโลวีนได้ และนั่นจะทำให้คุณสามารถติดตามพวกเขาได้ตลอดทั้งคืน

4.Footprints [Demo 30 วัน | iOS]
เป็นแอพพลิเคชั่นติดตามผ่าน GPS ที่มีการออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แอพพลิเคชั่น Footprints จะคอยดึงข้อมูลด้านสถานที่มาให้โดยอัตโนมัติ และสามารถตั้งค่าให้มีการแจ้งเตือนกลับมายังโทรศัพท์มือถือของคุณได้ทันทีที่ลูกๆ ของคุณได้ออกไปนอกเส้นทางทำให้คุณสามารถรู้ได้ทันทีเมื่อมีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น

5.Family Tracker [$5.99 | iOS,Android]
แอพพลิเคชั่นที่ใช้ GPS ในการติดตามแบบ Real-Time โดยใช้การแจ้งเตือนผ่าน Apple หรือ Google ได้ฟรีแทนการส่งข้อความแจ้งเตือนผ่านบริการ SMS แต่ต้องมีการตั้งค่าก่อนใช้งานเช่นกัน คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดทุกเหตุการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อที่ลูกๆ ของคุณได้ออกไปสนุกสนานในคืนฮาโลวีนเลยค่ะ

ดีใช่มั๊ยล่ะ? กับระบบติดตามแบบ Real-Time ที่ซีระแนะนำให้แฟนเพจได้ทราบกันในวันนี้ หรือใครจะเอาไปประยุกต์ใช้กับคนอื่นๆ ที่เราเป็นห่วงก็ได้นะคะ เช่นผู้สูงอายุหรือแม้แต่คนรู้ใจก็ติดตามได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ